Facebook inauondoa akaunti za 265 zilizohukumiwa kueneza "habari bandia" Afrika - JeuneAfrique.com

Akaunti za 265 na kurasa, watuhumiwa na Facebook ya kuendeshwa na kampuni ya Israel na kueneza taarifa za kisiasa za uongo hasa katika nchi za Afrika, wamezuiwa, kampuni ya Marekani ilisema Alhamisi.

Katika taarifa iliyotolewa AlhamisiFacebook imezuia akaunti za 265, kurasa, vikundi na matukio kutoka kwa mtandao wa kijamii na Instagram. Walikuwa wanafanya kazi hasa katika Afrika, hasa Nigeria, Senegal, Togo, Angola, Niger na Tunisia - pamoja na Amerika ya Kusini na Asia ya Kusini. "Watu nyuma ya mtandao huu wametumia akaunti bandia kuunda kurasa, kusambaza maudhui yao na ushawishi wa sera katika nchi hizo," alisema taarifa hiyo.

"Hadithi hizi hazikufutwa kwa sababu ya kile walichosema au ambao waliwaumba, lakini kwa sababu ya tabia zao, ambazo zilipangwa kudanganya watumiaji," alisema Nathaniel Gleicher, mkuu wa usalama katika Facebook katika mkutano wa waandishi wa habari.


>>> SOMA - [Tribune] Mifano hizi za kihistoria zinaonyesha kwamba habari bandia hazina kitu kutoka mpya


Ilifuatiwa na watu wengine milioni ya 2,8, akaunti hizi za 65, ukurasa wa 161 na vikundi vya 23, kwa miaka saba, zinatangaza zaidi ya euro 700 000 ya matangazo ya kisiasa. Matangazo yalilipwa kwa dola za Marekani, shekeli za Israeli na mihuri ya Brazil.

Jamii ya Mark Zukerberg Hata hivyo, licha ya majaribio ya kuficha utambulisho wao, uchunguzi wa Facebook ulifunua kwamba sehemu ya shughuli hii ilihusishwa na kundi la biashara la "Archimedes" la Israeli.

"Watawala wa ukurasa na wamiliki wa akaunti wana makala zilizochapishwa mara nyingi juu ya habari za kisiasa, ikiwa ni pamoja na uchaguzi katika nchi mbalimbali, maoni ya wagombea na upinzani wa wapinzani wa kisiasa," alisema taarifa hiyo.

Watu ambao waliendesha akaunti hizi waliendesha kama wenyeji - ikiwa ni pamoja na maduka ya vyombo vya habari - na kuchapisha habari za uwongo kuhusu wanasiasa katika nchi za Afrika. "Shirika hili na matawi yake yote sasa ni marufuku kutoka Facebook, na barua ya kukomesha na uondoaji ilitolewa," alisema chanzo.

Makala hii ilionekana kwanza Afrika Kusini