Siyo Fox News tatizo ni msukumo wa vyombo vya habari kwa Fox News

Waandishi wa habari wa Marekani wanaonekana wakiwa na habari za Fox News na wamiliki wake wa sasa, familia ya Murdoch. Hivi karibuni, New York Times hivyo alidai kueleza "Jinsi ufalme wa ushawishi wa Rupert Murdoch umefanya ulimwengu". Makala hii ifuatilia uchunguzi wa New Yorker sur "Kufanywa kwa" Nyumba ya Nyeupe ya Fox "". Vili vyote vinasema kuwa wanataka kufuta athari za kweli za Fox News na Mchungaji Rupert Murdoch juu ya siasa za Marekani.

Rupert Murdoch.
Reuters / Mike Blake

Roger Ailes, mwanzilishi wa Fox NewsPengine ingekuwa ya kupendeza makala hizi mbili, yeye aliyefanya kila kitu kuunda utambulisho wa Fox News, alithibitisha siku baada ya siku tangu kifo chake (Mei 2017), na kinachojulikana kuwa "heshima" vyombo vya habari. Alidai kuwa Fox News ingekuwa daima kubaki hii underdog amesimama na wapinzani wake wa jadi. Pamoja na kufukuzwa kwa mabao ya Roger, watuhumiwa wa shambulio la kijinsiaProgramu ya sasa ya Fox News bado inaonyesha maono yake. Kama mchawi wa Oz, ameimarisha picha ya nguvu zake na ile ya mtandao wake. Uchaguzi wa Donald Trump ungependa kuthibitisha.

Hata hivyo, wakati mtu anaangalia kwa karibu swali hili, wazo kwamba Fox News na Rupert Murdoch wangeumbwa kipindi cha sasa kinaonekana kuwa wazi sana kuliko mtazamo wa kwanza. Kama tu uhusiano usio na kawaida kati ya kituo cha TV na utawala wa Trump.

Mfululizo wa kushindwa

Fikiria ushindi wa Trump katika 2016 unaweza kweli kuhusishwa na Fox News. Kuthibitisha kama hiyo itakuwa ya kuaminika zaidi kama Rupert Murdoch na Roger Ailes wamepiga kampeni kwa Donald Trump kuwa mgombea wa Jamhuri ya 2016. Lakini hawakufanya hivyo. the New York Times et le New Yorker lazima itambue. Je! Hatupaswi kuzingatia kwamba Ailes na Murdoch hawakuweza kuzuia Wa Republican kumpiga kura?

Lakini kushindwa kwa kushinda uamuzi wa Wapa Republican katika 2016 sio mshangao. Hebu tuweka rekodi moja kwa moja.

Sarah Palin, gavana wa zamani wa Alaska na mgombea maskini wa rais wa Fox News, 17 Juni 2013.
Fox News

Kwa mujibu wa wengi wataalam"Fox News ni mchezaji muhimu katika siasa za Marekani ... [ambayo] huonyesha maoni ya watu wa Marekani kwa ujumla." Kwa kufanya hivyo, hupunguza vikwazo vingi vya Habari za Fox. Mmoja wao ni muhimu sana: licha ya malipo ya dola milioni moja kwa mwaka kwa Sarah Palin kama mhariri (2010-2013) na wakati wa hewa uliopangwa kwa ukarimu, Fox News alishindwa kumfanya awe kielelezo cha republican kinachoheshimiwa.

Bubble "mapema" ya Bubble Fox News

Waandishi wa habari na wasomi wanashuka ukweli wa watazamaji dhaifu wa Fox News. Katika 2018, Fox News huvutia kwa wastani kuhusu Watazamaji milioni wa 2,4 kwa wakati mkuu. Ni takwimu ya kushangaza ya priori. Kwa kweli, Fox News ni kituo cha cable kinachoonekana zaidi katika 2018. Ikumbukwe, hata hivyo, kwamba idadi ya watu wa Marekani katika 2018 ilikuwa kuhusu wenyeji wa 327 milioni - kwa maneno mengine, 99,3% ya Wamarekani hawakutazama Fox News.

Ni watu wangapi wanaoangalia kituo hiki? Katika CBS Evening News, mpango wa habari unaofikia watazamaji wa chini zaidi wa kumbukumbu za mtandao wa matangazo, kwa wastani, zaidi ya mara mbili idadi ya watazamaji wa Fox News katika 2018.

Kwa idadi hiyo, Fox News inaonekana zaidi katika kutafuta watazamaji kuliko njia nyingine kote. Kwa maneno mengine, inaweza kuwa alisema kwamba Fox News inalenga hasa katika msingi wa washirika wa awali wa washiriki, wanaoaminika wadogo lakini waaminifu, kwamba haubadili maoni ya mtu yeyote.

Historia ya faraja ya vyombo vya habari-urais

Wazo jingine lililofufuliwa na baadhi, nguvu halisi ya Fox News ingekuwa kuhusiana na uhusiano wake wa karibu na utawala wa Trump. Hasa, uteuzi wa Mwandamizi wa zamani wa Fox News Shine kwa nafasi ya msimamizi wa mawasiliano ya White House wakati alipokuwa daima kulipwa na Fox News - kuthibitisha ushirikiano kati ya White House na kituo cha cable.

Hata hivyo, vyombo vya habari vya audiovisual na White House wamekuwa na viungo vya karibu kwa muda mrefu.

Kama mwanahistoria David Culbert aliifunguaRais Roosevelt alimwambia maoni ya Boake Carter, mkosoaji mkali wa sera yake, kutoweka kutoka CBS. Kwa kufanya hivyo, alikuwa na tu aliuliza afisa wake wa vyombo vya habari ili kuhakikisha kuondoa show.

Lakini katika suala hili, kuna uwezekano mkubwa sana kwamba utawala wowote hautatokea zaidi Rais Lyndon Johnson (1963-1969). Kuongezeka kwake kwa kisiasa kulikuwa imesaidiwa na KTBCkituo chake cha redio kilichoko huko Austin, Texas. Kisha alichaguliwa kwa Congress, Johnson amesajili leseni ya kituo kwa niaba ya mkewe, akifanya shinikizo kwenye CBS kupata mkataba wa kuunganisha faida.

Frank Stanton, mtendaji wa CBS ambaye alikuwa na uhusiano wa karibu na wa karibu, alifunga muhuri. Stanton baadaye akawa rais wa CBS, na wakati Johnson alipofanikiwa Kennedy kwenye White House, wanaume wawili walikutana mara kwa mara. Katika Mazungumzo yaliyoandikwa Februari 6 1964Mchapisho wa Stanton Rais Johnson juu ya mkutano ujao na bodi ya wahariri wa New York Times.

Kama kumbukumbu hii inavyothibitisha, mazungumzo yao hayakuwepo kwa uandishi wa habari:

"Unafikiria nini kuhusu [1964] wagombea wa Republican wanafanya nini? Je! Wanaendelea? (Johnson)

"Sidhani wanaendelea hata wakati wote. (Rais wa CBS)

Frank Stanton, kiongozi wa SCB, amekuwa rafiki wa muda mrefu wa Rais Lyndon Johnson.

Inawezekana sana kwamba Mazungumzo sawa yanafanyika mara kwa mara kati ya Rais Trump na sifa nyingi za Fox News.

Kwa hivyo hatuwezi kuiita kesi ya Trump "isiyokuwa ya kawaida." Na tofauti na mpango wa biashara kati ya Johnson na CBS, haionekani kwamba Donald Trump ana maslahi ya moja kwa moja ya kifedha katika Fox News.

Mbali na "Planet Fox"

Hatua hii haifai mgogoro wa wazi wa maslahi kati ya Fox News na White House. Lakini waandishi wa habari na wasomi ambao wanasema kufunua ushawishi mkubwa wa Rupert Murdoch na Roger Ailes juu ya siasa nchini Marekani wanaweza kudumisha nguvu hii bila ujuzi wao.

Ukweli ni kwamba wengi wetu hatuishi kwenye "Planet Fox". Wala sisi si masomo ya Dola ya Murdoch. Wakosoaji wa New Yorker na New York Times Tu kusaidia Fox News kupata uaminifu na wakazi wake. Hasira hiyo inaonyesha, contrario, kwamba nguvu za Fox News inaendelea kuwaogopa adui zake.

Wilaya za Roger hazijawahi hofu ya wakosoaji wa vyombo vya habari vinavyoitwa "heshima". Kama mchawi wa Oz, aliogopa zaidi ya mtu anayeweza kuchunguza udhaifu wake na wale wa "kiumbe" wake. Hata hivyo hii ndio historia ya hivi karibuni inayoonyesha.

Hivyo, Fox News haikuweza kuzuia uchaguzi au uchaguzi mpya wa Barack Obama au wimbi la bluu la 2018. Na licha ya sifa ya mara kwa mara na ya kudumu ya utawala wa sasa, kiwango cha umaarufu wa Rais Trump bado "Incredibly imara".

Hakuna shaka kwamba Fox News ina athari - kuthibitishwa - kwenye vifungu vya kisiasa: hatua yake bila shaka inahimiza Republican kupiga kura ... kwa Republican. Lakini, kwa hakika, uwezo wake wa kushawishi unaweza kustahili kama "mdogo".

Kufafanua ushawishi wa Habari za Fox kwa usahihi na kuonyesha nguvu zake za kupigia kura zitaonyesha kuwa ni hatari zaidi kwa kituo hiki kuliko kukuza hadithi za karibu na kituo hiki na vyombo vya uchunguzi.


Toleo la awali la makala hii limetafsiriwa kutoka meta Media na Thomas Hofnung wa The Conversation France.

Makala hii ilionekana kwanza http://theconversation.com/ce-nest-pas-fox-news-le-probleme-cest-lobsession-des-medias-pour-fox-news-116242